Công ty TNHH Hùng Hiếu là doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt, bảo hành bảo trì các hệ thống bảo vệ, an ninh, phòng cháy chữa cháy cho các toà nhà và các công trình trong cả nước. Đồng thời Công ty TNHH Hùng Hiếu cũng đầu tư nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm như: Bảng hiển thị thông tin điện tử bằng LED, phòng học đa năng và các thiết bị tự động hóa.

Cùng với đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật lành nghề có thời gian dài làm việc trong các lĩnh vực chuyên ngành điện, điện tử, tin học và tự động hóa phục vụ an ninh quốc phòng nên các thiết bị, hệ thống do chúng tôi cung cấp lắp đặt đều đạt chất lượng cao; thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn. Toàn bộ hàng hóa do chúng tôi cung cấp, lắp đặt đều có chứng chỉ xuất xứ nguồn gốc, chất lượng rõ ràng.

Với thế mạnh đó, Công ty chúng tôi đã cung cấp thiết bị và tổ chức thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera quan sát, hệ thống quản lý an ninh, bảng điện tử hiện thị thông tin cho nhiều công trình trên cả nước và đã được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng kỹ thuật của thiết bị và công trình.

Đồng thời chúng tôi luôn là đối tác cung cấp các vật tư, thiết bị công nghệ cao cho các Viện, Trung tâm nghiên cứu trên cả nước.

Giới thiệu
Đối tác

Công ty TNHH Hùng Hiếu

Địa chỉ: Số 162A phố Hoa Bằng, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 24 3782 1467          Fax: +84 24 3782 1465          Hotline: 0989223439

E-mail 1: hunghieucom@vnn.vn          E-mail 2: sales@hunghieu.com.vn

Mã số thuế: 0101491322

Bản quyền thuộc Công ty TNHH Hùng Hiếu.